Sôi nổi hoạt động thể thao nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày truyền thống Công ty

Thứ hai, 20 Tháng 4 2015 09:35

Nhân dịp kỷ niệm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm của đất nước và 25 năm ngày truyền thống Công ty cổ phần kính Viglacera Đáp Cầu (17/4/1990 - 17/4/2015), trong hai ngày 16 và 17/04/2015, Ban chấp hành công đoàn công ty tổ chức “Giải thể thao Viglacera 2015” trong công nhân viên chức lao động. Các nội dung thi đấu bao gồm: kéo co (đội Nam và đội Nữ ); Bóng đá Nam.

“Giải thể thao Viglacera 2015” là một trong các hoạt động văn hóa thể thao được Công ty tổ chức hàng năm, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đối với cán bộ công nhân viên đồng thời tạo không khí sinh hoạt văn hóa thể thao lành mạnh. Đây cũng là dịp để các cán bộ công nhân trong Công ty đẩy mạnh phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe và tinh thần sau những giờ làm việc bận rộn. Để tổ chức ngày hội thành công, Ban chấp hành công đoàn đã xây dựng kế hoạch triển khai, tranh thủ sự đồng thuận của chính quyền trong việc lựa chọn vận động viên và thời gian tập luyện, các môn thi đấu đã diễn ra trong không khí hào hứng, quyết liệt và được người lao động cổ động sôi nổi.

Kết quả môn kéo co nam: đội Nhà máy Gia công kính đã giành giải nhất, môn kéo co nữ: đội Nhà máy Kính cán đã giành giải nhất. Môn Bóng đá nam: đội Nhà máy Gia công kính đạt giải nhất, giải nhì thuộc về đội Liên quân khối phòng ban - Nhà máy kính cán.

Trong điều kiện sản xuất, kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, toàn công ty phải tập trung để tổ chức sản xuất đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch nhưng các hoạt động thể thao văn hóa đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tạo không khí hăng say trong lao động sản xuất.

tin tuc hoat dong

Tới dự lễ khai mạc và cổ vũ thi đấu có ông Ngô Tiến Cường - Tổng giám đốc công ty, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn công ty, lãnh đạo các đơn vị trong công ty.

Sau đây là một số hình ảnh các hoạt động:

soi noi hoat dong the thao nhan dip ky niem 25 nam ngay truyen thong cong ty1

soi noi hoat dong the thao nhan dip ky niem 25 nam ngay truyen thong cong ty2

soi noi hoat dong the thao nhan dip ky niem 25 nam ngay truyen thong cong ty3

soi noi hoat dong the thao nhan dip ky niem 25 nam ngay truyen thong cong ty4

soi noi hoat dong the thao nhan dip ky niem 25 nam ngay truyen thong cong ty5